Tham quan khu đô thị sinh thái làng Sen VN


Làng Sen VN là 1 khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng hiện đại nhất hiện nay, là khu du lịch mang đậm bản sắc văn hóa, dân tộc, truyền thống 3 miền bắc – Trung – Nam. Làng Sen Việt Nam là nơi tuyệt vời và lý tưởng cho khách du lịch ở trong và ngoài nước bởi những giá trị văn hoá, cộng đồng mà nó mang đến đặc biệt.
1. Làng Sen VN ở đâu?
Làng Sen nằm ở huyện Đức Hoà – Long An, trải dài 800m trên Mặt tiền đường Hùng vương rộng 60m, chỉ cách tâm điểm thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe. Tọa lạc liền kề trung tâm Sài thành, chỉ với 20 phút đi đường men theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc Đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc về đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa chính là du khách sẽ tìm đến đang được làng Sen Việt Nam. Từ Làng Sen VN, các bạn sẽ thuận lợi đi lại ghé qua Chợ Lớn, Quận một hay Sân bay Tân Sơn Nhất, cũng như khác biệt để ra các dễ dàng ích gần như Bến xe Miền Tây, Siêu thị Coop Mart, bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học những cấp chỉ mất khoảng 10 phút.
2. Giới thiệu làng Sen Việt Nam
Làng Sen VN sở hữu quy mô hơn 50ha, không chỉ đơn thuần chính là chốn an cư nhưng mà nơi đây còn là nơi bọn họ tìm về các giá trị văn hóa, truyền thống của loài người Việt Nam tưởng chừng ví dụ như đã bị lãng quên ở bên trong thời sang trọng. Dọc hai bên đường ghé qua ở bên trong làng Sen là các hàng cau thẳng tắp như chào đón những người nào con xa quê trở theo với nguồn cội. Trung tâm làng Sen vẫn đang được thiết kế một hồ sen rộng ra 2 ha, giữa hồ sen là trung tâm hội nghị Tre Việt được giúp đỡ được hết bằng tre với sức chứa hơn 1000 người địa phương. Đi dọc làng Sen chính là dải Phố thương mại 3 khu vực miền bắc – Trung – Nam cùng chặng đường đi bộ khoảng chừng hơn 1.5km. Điểm nhấn của làng Sen chính là dọc Phố này, khách du lịch sẽ lần đầu tiên trải nghiệm đang được mùi vị cuộc sống của một đất nước “Việt Nam thu nhỏ” cùng toàn bộ những giá trị về ẩm thực và thương mại đặc trưng nhất của 3 khu vực miền bắc - Trung - Nam. Bên cạnh đấy bạn sẽ được thu hút vào tự nhiên ở bên trong lành cũng như trải nghiệm nền văn hóa nước ta xưa và nay
Tin tức liên quan tại: quán ăn vũng tàu
3. Làng Sen VN có gì đặc biệt?
Làng Sen Việt Nam không chỉ thuần túy là một vùng người dân cư đô thị mới lạ nhưng mà còn mang đến các giá trị truyền thống về đất nước – loài người Việt Nam. Nó sẽ phải giúp đỡ các bạn thoát khỏi bộn bề lo toan, đưa bạn trở theo cùng với ký ức tuổi thơ
  • Công viên Bách Việt
Công viên Bách Việt cùng với diện tích hơn 5 hecta, chính là nét tập trung những công trình tiện ích hiện đại như: tâm điểm Hội nghị Tre Việt, tâm điểm văn hóa - thương mại triển lãm Sen Việt, tòa nhà tâm điểm Phúc Khang, trường trao dồi kỹ năng Phù Đổng Thiên Vương cũng như đặc biệt điểm đặc biệt nổi bật nhất tại giữa công viên chính là Hồ Tịnh Đế Liên chẳng hạn như một chiếc gương khổng lồ soi bóng, tưới mát cho cả khu vực người dân cư Làng Sen Việt Nam .
  • trung tâm hội nghị Tre Việt
trung tâm hội nghị Tre Việt nằm trên mặt hồ Tịnh Đế Liên, vẫn đang được cấu trúc đặc biệt vật liệu sử dụng hết bằng mây, tre, lá, gạch, trần thô mộc… tạo ko gian cùng với sức đem hơn 1000 người dân. Nơi đây sẽ chính là sự cân nhắc hàng đầu cho các hội nghị, sự kiện, giao lưu văn hoá ẩm thực,…
  • trung tâm văn hóa - thương mại triển lãm Sen Việt
trung tâm văn hóa - thương mại triển lãm Sen Việt là địa chỉ sẽ phải níu chân bất kỳ người nào đã mỗi 1 lần đặt chân tới dự án. Bên Ngay bên cạnh các phòng sắp đặt tác phẩm văn hoá nghệ thuật, các bạn còn có thể ghé qua khám phá thêm các món chứa đậm bản sắc dân tộc của cả ba khu vực miền bắc - Trung - Nam.
  • con đường thương mại Cửu Long - sông Hồng
con đường thương mại Cửu Long - sông Hồng được khơi nguồn từ ý tưởng dòng sông Cửu Long – sông Hồng phồn thịnh, 2 con sông đem nặng phù sa bồi đắp cho quê hương VN. Nơi đó là khu phố được bắt đầu các lễ hội văn hóa nghệ thuật khắp ba miền, chính là thành phố này giúp sống lại ko khí bản sắc văn hóa truyền thống đặc biệt của người dân tộc, thu hút khách du lịch trong và nước ngoài.
  • Trường trung học Hoa Trạng Nguyên
Trường còn đang được thiết kế cùng với không gian thoáng mát mênh mông hơn, có sức chứa khoảng chừng 700 học sinh, mái trường đang được phủ màu xanh chính là 1 điểm kiến trúc mới lạ và chủ đạo của Làng Sen VN, tạo nên phong cảnh tự nhiên xung quanh ví dụ như 1 thể thống nhất.
  • Trường kỹ năng Phù Đổng Thiên Vương
nó chính là địa điểm mà những đứa trẻ sống ở thành thị phồn hoa cũng sẽ phải được hoà chính mình cùng với tự nhiên, học những bài học kỹ năng từ thực tế. Không các thế, con trẻ còn đang được sống trong một ko gian đầy ấp truyền thống văn hoá dân tộc, được thử các lễ hội truyền thống thay cho những bài học khô khan.
  • vùng nhà ở
mỗi ngôi nhà ở đây đều được thiết kế thật dân gian, bình dị, gần gũi cùng với môi trường cũng như tiết kiệm tiền xây dựng. Các kiểu phong cách sư đã biến các khối bê tông khô khan thành các mảng vườn treo cũng như vườn rau sạch tươi xanh cho cả gia đình. Thêm 1 điểm đặc biệt khác biệt ở đây là công viên cây ăn trái trước nhà tạo ra một vành đai xanh trải dài phía chân trời, lượn quanh khắp các khu cũng có thể bắt gặp những hình thức cây ăn quả như: xoài, ổi, cóc, bưởi, mít, chôm chôm…

0 Response to "Tham quan khu đô thị sinh thái làng Sen VN"

Đăng nhận xét

Popular Posts

Popular Posts