Mực Berlin có thích hợp dùng ở Việt Nam không?

Mực Berlin là một loại mực phun xăm thẩm mỹ có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, đang được thị trường phun xăm thế giới hết sức ưa chuộng. 

Mực Berlin có thích hợp dùng ở Việt Nam không?
Mực Berlin có thích hợp dùng ở Việt Nam không?

Vậy với một đất nước có màu da vàng, có điều kiện thời tiết khí hậu nóng ẩm như nước ta, thì loại mực xăm này có thích hợp sử dụng hay không? 

Chúng tôi sẽ có lời giải đáp cho bạn ngay trong phần nội dung dưới đây. Bạn hãy tìm hiểu nhé.

Mực Berlin có thích hợp dùng ở Việt Nam hay không?

Đặc điểm của mực xăm phun Đức nói chung, mực phun xăm Berlin nói riêng là nó có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thảo dược, thảo mộc tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Dòng mực phun xăm này khi dùng ở các quốc gia Châu Âu được đánh giá là có khả năng lên màu vừa đều, vừa đẹp, góp phần giúp cho các nghệ nhân điêu khắc tạo nên những tác phẩm độc đáo, hoàn hảo cho những khách hàng của mình.

Tuy nhiên, khi về đến Việt Nam, những ưu việt của nó lại là một dấu chấm hỏi cho các kỹ thuật viên? 

Rất nhiều trường hợp đã sử dụng cứ thắc mắc tại sao không đạt được kết quả như mong đợi? Cuối cùng mới phát hiện ra nguyên nhân là do không tương thích về điều kiện môi trường, về đặc điểm cơ địa da.


Ở Việt Nam, loại mực phun xăm được đánh giá là phù hợp nhất là mực xăm phun được sản xuất từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc. Nếu bạn muốn mua Mực Berlin hay những loại mực này chính hãng, chất lượng cao với giá tốt thì hãy gọi cho chúng tôi bạn nhé. Liên hệ theo số 0127 903 9999!

0 Response to "Mực Berlin có thích hợp dùng ở Việt Nam không?"

Đăng nhận xét

Popular Posts

Popular Posts