Điểm danh những bãi tắm thơ mộng của Vũng Tàu



Vũng Tàu là một cái tên không còn xa lạ với những ai mê du lịch. Nơi đây có những bãi tắm đẹp sẽ giúp cho bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ nên bạn cần biết đến những địa điểm nổi tiếng của nơi đây.

Điểm danh những bãi tắm thơ mộng của Vũng Tàu


Khí hậu Vũng Tàu

Nằm ở trong khí hậu nhiệt đới gió mùa nên trong năm nơi đây cũng có 2 mùa: mùa khô và mùa mưa. Du khách tới đây nên chuẩn bị những bộ đồ mỏng bởi nhiệt độ vừa phải là địa điểm thích hợp để bạn có thể tới nghỉ dưỡng trong mọi thời điểm. Đó là lý do khiến cho nơi đây luôn thu hút được một lượng lớn du khách ở trong và ngoài nước ta.

Những bãi tắm đẹp của Vũng Tàu

Bãi Sau vốn là một bãi tắm nổi tiếng ở Vũng Tàu có lượng du khách tới nghỉ dưỡng cực đông. Bãi tắm có nước biển trong xanh cùng nhiều hoạt động vui chơi dưới nước hấp dẫn. Tới đây, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái cùng người thân. Nếu bạn muốn có những khoảng thời gian đi dạo để được thư thái thì bảo đảm nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Bãi tắm đẹp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hồ Cốc là một bãi tắm thơ mộng mà ai tới cũng sẽ phải ngây ngất với vẻ đẹp mà nơi đây đang có. Nước biển trong xanh thơ mộng sẽ giúp cho các bạn có thể thoải mái vui chơi. Sóng nhẹ nhàng nên những bạn muốn ra xa một chút cũng có thể tới nơi đây để nghịch nước nhé.

Hồ Tràm là một bãi tắm nguyên sơ mà du khách nào cũng sẽ phải ngây ngất khi được ngắm nhìn vẻ đẹp của nó. Bạn có thể thả hồn vào vẻ đẹp mà bãi tắm này đang lưu giữ. Trên bãi tắm còn có những hòn đá to nhỏ đủ kích cỡ để bạn tới ngồi và chụp ảnh. Chắc hẳn đó là những giây phút thư giãn thoải mái nhất khi được vui chơi ở một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Nếu bạn muốn đi dạo thì ở Hồ Cốc còn có những cây cầu nhỏ cho bạn những giây phút xả stress tuyệt vời nhất. Bởi vậy mà đây là một địa điểm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn.
Xem thêm:

0 Response to "Điểm danh những bãi tắm thơ mộng của Vũng Tàu"

Đăng nhận xét

Popular Posts

Popular Posts