Kinh nghiệm quý báu khi đi du lịch đảo Phú Quý Phan Thiết (phần 2)


Phan Thiết là chỗ đi du lịch lý tưởng với hàng loạt chốn lý thú như: hòn Rơm, tháp Chàm, bãi đá Cổ Thạch, Cù Lao Câu… không chỉ thế còn có Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là địa điểm hấp dẫn bạn trẻ vì là điểm đi du lịch còn khá hoang sơ chưa được khai thác nhiều.
4. Làm gì tại đảo Phú Quý
  • ngắm hoàng hôn
tới với đảo Phú Quý, mặc dù có dự định gì thì bạn cũng không được rời mắt khỏi khung cảnh hoàng hôn lấp lánh nơi đây, chẳng người nào có thể bỏ về mà chưa ngắm nhìn hoàng hôn. Có nhiều điểm chiêm ngưỡng hoàng hôn rất đẹp trên đảo như: Bờ kè Ngũ Phụng, dinh Thầy Nại, vịnh Triều Dương,… nhưng điểm chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp cực kỳ và phổ biến nhất là Ở đỉnh núi của ngôi chùa Linh Sơn. Bởi từ đây các bạn cũng có thể phóng tầm mắt nhìn đến cảnh phía xa, chỗ khi mặt trời buông xuống sẽ cho ra đời các sắc cam đậm nhạt ở trên nền trời, trông cực kỳ ngoạn mục.
  • Tắm biển
Đảo Phú Quý xa lạ chỉ được biết đến vài năm gần nơi đây cũng như di chuyển khó khăn nên vẫn ít dân biết đến tìm ra đảo, thế nên nhưng mà những bãi biển tại đây rất sạch, nước ở bên trong cũng như ko hề có tình trạng đông đúc, chen chúc ở bãi tắm. Bạn có thể tha hồ ngâm bản thân trong làn nước sạch trong, nhìn ngắm trời biển bao la cũng như thỏa sức hát hò, giúp đỡ mọi điều chính mình muốn mà không sợ ảnh hưởng ra dân khác
  • Tìm hiểu về đảo bằng xe máy
ko có cách nào tuyệt hơn để Thống kê đảo là vi vu ở trên 1 chiếc xe máy. Điểm nhấn đặc biệt khác tại đây chính là tuy là đảo nhỏ, tạo hóa và không bao tiếng xem bóng dáng của phong cảnh sát giao thông song người dân ở đây lại vô cùng chấp hành luật giao thông. Điểm tên đảo bằng xe gắn máy là một cảm nhận rất vui thú.
  • Ngồi chiếc tàu ngoạn khung cảnh những hòn đảo nhỏ ven Phú Quý
tới thăm đảo Phú Quý nhưng mà không thuê một chiếc thuyền nhỏ đi dạo loanh xung quanh các hòn nhỏ ven đảo thì chuyến đi cũng sẽ phải Phú Quý không được xem là trọn vẹn. Bạn có thể dễ dàng mướn một chiếc thuyền nhỏ tại bến cảng với giá khoảng chừng từ 300.000 – 400.000 đồng tùy con số con số người địa phương ngồi. Quanh đảo Phú Quý có rất nhiều hòn đảo nhỏ như: Hòn Tranh, Hòn Đen, Hòn Trứng, Hòn Giữa, Hòn Đỏ… Ngồi ở trên thuyền đi dạo qua các hòn nhỏ quanh đảo các bạn hoàn toàn đặc biệt xem rõ vẫn đang được sự trong vắt của nước biển nơi đây, bởi nước trong xanh ra mức bắt gặp cả đáy.
Tin tức liên quan tại: chi tiết cầu đi bộ cần thơ
5. Ẳn gì khi ra đảo Phú Quý?
ra tới biển đảo thì đồ ăn hấp dẫn nổi tiếng ko người nào có thể bỏ lỡ Đó cũng là hải sản. Hải Sản tại đảo Phú Quý sở hữu đồ ăn hấp dẫn cua mặt trăng lý tưởng, hình thức cua này vô cùng vô cùng hấp dẫn và có thịt thơm nhất là vào kỳ trăng mọc, cùng khám phá cùng với muối tiêu chanh. Một số đồ ăn nổi danh nên cảm nhận là cua mặt trăng, cua huỳnh đế, cá mú bông, cá mú đỏ, gỏi ốc,… vào buổi trưa đến cảng mua hải sản và nhờ người dân làm cực kỳ nức tiếng cũng như rẻ. Hoặc bạn cũng có thể ăn hải sản tại nhà bè bởi vì hải sản tại đây mang trong mình đầy đủ mà đều cực kỳ tươi ngon. Một vài nhà bè bạn có thể tham khảo: nhà bè Hải Thắm, Sang, Hải Thiện…
tại Phú Quý có món ăn hấp dẫn bò nóng vô cùng ngon. Món này trên đảo mang trong mình 3 quán: Hòa Thướng, Bình cũng như Viễn. Mức giá của phần thịt cho nồi lẩu bò là thời điểm 200k/cái cho hai – 3 người ăn.
bên cạnh đó, các bạn cũng khám phá những đồ ăn hấp dẫn đồ ăn vặt riêng biệt như: tráng mắm ruốt nướng, bún mắm nêm, bánh căn, cháo nhum
Tin tức liên quan tại: đi đình bình thủy
6. Nghỉ dưỡng ở trên đảo
ở trên đảo hiện chưa sở hữu khu nghỉ dưỡng cũng như hotel hiện đại, chỉ có nhà nghỉ, nhà trọ, khách sạn giá rẻ và dạng homestay. Đối cùng với ngày thường đến thì có thể ý nghĩa đặt phòng khách sạn hoặc homestay nhưng nếu như ghé qua ngày lễ, tết thì bạn vì vậy nên đặt phòng trước để tranh việc hết phòng hoặc bị chặt chém. Bạn cũng có thể ở homestay là vui thú nhất lại gần gũi với người dân, học tập còn đang được khá nhiều hiểu biết ở trong đời sống. Các bạn có thể tìm tới homestay cô Sang tại vị trí Hẻm 22 Hùng Vương, Thôn Thương Châu, Xã Ngũ Phụng, Huyện Phú Quý, Tỉnh Bình Thuận. Homestay tạo Khám phá thân thiện, hiền hòa ví dụ như đang được sống ở bên trong ngôi nhà thân thương của chính mình. Ghé qua bên trong thì không gian mỗi phòng nghỉ rộng lớn, sạch cũng sẽ phải mang trong mình đầy đủ chăn, màn, gối cũng như các tiện lợi nghi sinh hoạt thiết yếu. Mỗi phòng đều mang trong mình cửa sổ thoáng mát, chỉ cần phải mở cửa lên là hưởng thụ ngay làn gió biển ở bên trong lành.

0 Response to "Kinh nghiệm quý báu khi đi du lịch đảo Phú Quý Phan Thiết (phần 2)"

Đăng nhận xét

Popular Posts

Popular Posts